Fri. Apr 19th, 2024
6 món quà du lịch ý nghĩa cho ngày phụ nữ việt nam

Này các đấng mày râu, các anh đã nghĩ ra được món quà gì ý nghĩa để tặng cho các bà, các mẹ, các chị em gái ….trong ngày 20/10? Tại sao các đấng mày râu phải đau đầu về việc này chứ nhỉ? Biết tặng quà gì được đây…đó không chỉ là những bó hoa thơm ngào ngạt rực rỡ sắc màu, không chỉ là những món quà tặng xinh xắn…đôi khi một chuyến đi chơi đâu đó lại là một món quà ý nghĩa và thú vị nhất đối với chị em trong dịp lễ phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới. Những gợi ý rất hay sau đây sẽ giúp các anh lựa chọn cho các chị những chuyến đi chơi thú vị với nhưng điểm đến gần có thể đi về trong ngày nhé!

6 món quà du lịch ý nghĩa cho ngày phụ nữ việt nam

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến các bạn những điểm đến trong nước mà chị em có thể đi từ Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

* Những điểm đến đi từ Hà Nội

1. Khu du lịch Đồng Mô, Ba Vì:

Khu du lịch Đồng Mô, Ba Vì nằm trong quần thể Làng văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam, nằm cách trung tâm TP. Hà Nội khoảng 40km. Đây là một điểm du lịch gần Hà Nội rất được mọi người yêu thích và chắc chắn sẽ là một lựa chọn thích hợp cho những ai đi du lịch đi về trong ngày.

Điều thú vị của điểm đến này đó là ngoài được khám phá, chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên trong lành và thưởng thức những món ăn dân tộc phong phú, các bạn còn có cơ hội được trải nghiệm những hoạt động hấp dẫn khác như thăm quan đảo Phượng hay chơi golf ở sân Đồng Mô.

Đặc biệt hơn, Đồng Mô rất gần với Vườn quốc gia Ba Vì, Khoang xanh Suối Tiên, Thiên Sơn Suối Ngà nên khi đã khám phá xong Đồng Mô, các bạn có thể dành thời gian đi đến những những địa điểm cũng thú vị không kém đó… vừa được chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp, lại vừa tiết kiệm thời gian, còn gì tuyệt vời hơn phải không nào!

2. Hồ Đại Lải, Vĩnh Phúc

Nếu đi xe từ trung tâm TP. Hà Nội , các bạn sẽ đến được Hồ Đại Lải, Vĩnh Phúc chỉ hơn 1 giờ đồng hồ. Đây là một điểm đến lý tưởng cho các chị em thỏa thích nghỉ ngơi, ngắm cảnh và tận hưởng một không gian yên bình với bầu không khí mát dịu và một khoảng xanh thiên nhiên trong lành rộng trên 123 ha.

Hồ Đại Lải được bao quanh bởi 500 ha mặt nước và 10.000 ha rừng tự nhiên, rất thích hợp cho những chuyến du lịch ngắn ngày hay kỳ nghỉ cuối tuần, dịp lễ 20/10 cho các chị em.

Chị em vào đây sẽ vô cùng thích thú ngay từ khi bước chân vào cổng với con đường tiến vào gần Đại Lải là những hàng cây phi lao xanh cao mát rượi.

Đến đây, các bạn sẽ được trải nghiệm với rất nhiều hoạt động vui chơi như du thuyền ngắm cảnh hồ, thăm quan khu Hang Dơi, Giếng Trời, câu cá hồ, cắm trại…vv Hoặc cùng nhau đi dạo trong những cánh rừng thông bạt ngàn, thăm bản người Sán Dìu, nghe hát Soọng cô, luồn rừng qua đèo Nhe sang đất Thái Nguyên hoặc rẽ sang núi Mỏ Quạ, khám phá những dấu tích lâu đài thành quách cổ và thưởng thức các món ăn dân tộc đặc sắc như món thịt lợn mán, thịt gà nướng và thịt trâu, bánh đa…

3.Làng cổ Đường Lâm

Có thể nói đây chính là một trong số rất ít những ngôi làng ở Việt Nam còn lưu giữ được vẻ đẹp xưa cũ của làng quê cho đến ngày nay. Đó là hình ảnh những ngôi nhà, giếng nước hay cổng đình, sân đình, và cả con người…tất cả đều mang một nét đẹp cổ xưa, thân thuộc, và rất đỗi bình dị, mộc mạc .

Khi các bạn ghé thăm làng cổ Đường Lâm, các bạn có thể dạo quanh làng để có thể cảm nhận được không khí yên bình của làng quê Việt Nam cũng như thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị của vùng quê Việt ….Và với chị em, việc lưu giữ cho mình những bức hình làm kỉ niệm tại nơi đây sẽ luôn là điều không thể thiếu rồi ( Rất hợp với chị em trong ngày phụ nữ việt Nam nha ^_^ )

* Những điểm đến đi từ TP.Hồ Chí Minh

Xem thêm >> Dịch vụ visa Trung Quốc giá rẻ

4. Đảo Thạch An, Cần Giờ

Được ví như như “lá phổi xanh” của Sài Gòn , ĐẢo Thạch An là một điểm đến vô cùng thu hút khách du lịch vào dịp cuối tuần. Điểm đến thú vị này thuộc huyện Cần Giờ, nằm cách trung tâm TP Hồ Chí Minh khoảng 50km. Các bạn có thể đến đây bằng xe bus hoặc xe máy, cũng chỉ mất khoảng tầm 1 tiếng đồng hồ thôi.

Đến với đảo Thạch An, các bạn sẽ được hoà mình vào những bờ biển bình yên, khám phá khu rừng ngập mặn Vàm Sát độc đáo hay dạo quanh những phiên chợ hải sản dọc bờ biển, thưởng thức những món ăn ngon ở đây… Đặc biệt, các bạn còn có cơ hội được trải nghiệm với những hoạt động thú vị khác như tham quan đảo khỉ, chèo thuyền, câu hải sản.

Ngoài ra, khi đến đây, các bạn sẽ còn được tìm hiểu thêm về cuộc sống của cư dân trên đảo, để lắng nghe một nhịp đập khác của Sài Gòn.

5. Khám phá Long Hải

Nằm cách TP. HCM khoàng 100km, Long Hải là một điểm đến vô cùng thu hút khách du lịch vào dịp cuối tuần. Các bạn có thể đây bằng phương tiện xe khách hay di chuyển bằng tàu cánh ngầm, còn đi bằng xe máy thì các bạn nên đi theo lộ trình men theo quốc lộ 1(hướng đi Vũng Tàu) đến ngã ba Thị xã Bà Rịa rẻ trái về hướng Long Hải.
Có thể nói, với những ai thích khám phá thiên nhiên thì đây không chỉ là một chuyến du lịch đơn thuần mà là những trải nghiệm thật khác biệt.

Chị em sẽ vô cùng choáng ngợp trước vẻ đẹp của nơi đây – Vẻ đẹp hoang sơ lạ kì của biển và những bài cát vàng mịn trải dài. Chị em sẽ phải reo lên thích thú khi được thả mình trong làn nước mát lạnh của biển Dinh Cô, cắm trại qua đêm trên bãi biển và thưởng thức hải sản tươi ngon mà cực rẻ. Và với những chị em thích lãng mạn, chụp ảnh thì đây chắc chắn sẽ là một điểm đến vô cùng lý tưởng rồi, bởi ngoài những điều thú vị trên, Long Hải còn ghi dấu ấn trong lòng du khách với những cung đèo hoa anh đào đẹp đến mê mẩn lòng người.

6. Biển Tân Thành, Tiền Giang

Điểm đến này nằm cách thành phố Mỹ Tho khoảng 50 km về hướng Đông, theo quốc lộ 50. Các bạn có thể đi đến đây bằng xe máy hoặc xe bus đều được.

Do biển ở đây với những bãi cát nổi tiếng là bãi cát đen pha bùn nên nếu đưa chị em đến du lịch ở đây mà muốn tắm biển thì chắc đây không phải là lựa chọn lý tưởng rồi. Tuy nhiên, các bạn đừng vội thất vọng vì Bãi biển Tân Thành được mệnh danh là một trong những bãi biển cát đen đẹp nhất Việt Nam. Bãi biển này không thoai thoải mà phẳng như mặt ao, kéo dài ra hàng cây số. Điều đặc biệt của bãi biển này là khi đặt chân xuống bãi cát, các bạn sẽ cảm nhận được lớp cát mềm mịn êm như nhung, rất đặc trưng, cảm giác rất thích thú.

Đến đây, các bạn còn được thưởng thức những món hải sản ngon ngọt ở các quán ăn sát bờ biển với giá cả rất rẻ.

Xem thêm >> Dịch vụ làm visa Đài Loan giá rẻ uy tín

Hãy yên tâm đi nhé, chắc chắn rằng đây sẽ là những lựa chọn lý tưởng cho món quà của bạn để dành tặng chị em trong ngày 20/10. Một món quà tinh thần vừa thú vị, vừa lưu giữ được kỉ niệm và cũng là món quà ý nghĩa để chị em luôn thấy được sự quan tâm và tình cảm của các đấng mày râu dành cho họ…tại sao không?

Nếu bạn có kế hoạch sắp xếp một thời gian “nhỉnh” hơn một chút, bạn có thể cho các chị đi du lịch tới những điểm đến thú vị khác của các quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kong….

Vietnam Tours luôn đồng hành cùng các bạn trong những chuyến đi. Nếu các bạn có nhu cầu mua vé máy bay giá rẻ hoặc xin visa đi du lịch các nước thì hãy đừng ngần ngại nhấc máy gọi cho chúng tôi theo số hotline 0967 25 5858 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời xin visa nhanh chóng với giá rẻ bạn nhé.

Dịch vụ visa của chúng tôi gồm có: visa Trung Quốc , visa Đài Loan , visa Hồng Kong, visa Macao, visa Ấn Độ

Chúc các chị em phụ nữ một ngày 20.10 sắp tới ngập tràn niềm vui và hạnh phúc!

By admin