Wed. Apr 24th, 2024
Vietnam Airlines mở bán vé dịp Tết Nguyên đán 2017

Vietnam Tours – Chuyên tư vấn, hỗ trợ làm visa xuất nhập cảnh các nước uy tín – Đại lý vé máy bay Vietnam Airlines, vietjet air giá rẻ xin trân trọng thông báo đến quý khách hàng một thông tin mới như sau:

Vietnam Airlines mở bán vé dịp Tết Nguyên đán 2017

Theo thông tin mới nhất của tổng công ty Hàng không Việt Nam Vietnam Airlines vừa cho biết: Vietnam Airlines sẽ bắt đầu mở bán vé máy bay Vietnam Airlines cho dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 năm nay.

Theo đó, số lượng chỗ ngồi sẽ được bán ra là 1,5 triệu chỗ, và được áp dụng cho tất cả hành trình nội địa, có thời gian bay khởi hành từ ngày 12 tháng 01 năm 2016 đến hết ngày 12 tháng 02 năm 2016.

Xem thêm >> visa Ấn Độ

Thường vào mỗi năm, cứ đến dịp tết Nguyên Đán ở Việt Nam, nhu cầu đi lại của người dân Việt Nam rất nhiều. Cho nên việc chủ động mở bán vé máy bay tết sớm cũng là một điều hợp lý. Điều này giúp tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người dân Việt Nam cũng như những hành khách nước ngoài ở Việt Nam có thể dễ dàng đặt chỗ và lên lịch trình đi lại phù hợp nhất trong dip Tet – mùa cao điểm cuối năm này.

Hiện nay, vé máy bay Tết Vietnam Airlines sẽ chính thức được bán rộng rãi tại các phòng vé và đại lý vé máy bay chính thức của Hãng.

Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ tại Hà Nội và Đà Nẵng hãy nhanh tay liên hệ với đại lý của chúng tôi để được mua vé máy bay giá rẻ nhất.

Ngoài ra, vietnam Tours còn là công ty chuyên tư vấn và hỗ trợ quý khách xin visa xuất nhập cảnh các nước uy tín ở Việt Nam như: visa Macao , visa Trung Quốc, làm visa Đài loan , Visa Hồng Kong, Visa Ấn Độ, visa nhập cảnh Việt Nam, gia hạn visa …và một số thủ tục hành chính khác.

Quý khách có nhu cầu xin visa đi các nước hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ xin visa nhanh giá rẻ nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CP DU LỊCH VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN VIỆT NAM

Trụ sở chính: Số 202 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội

Điện thoại: 04 6256 8383 – 0967255858

Chi nhánh miền Trung: Số 90 Hoàng Tích Trí, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 05113519696 – 0965925588

Email : visa.vietnamtours@gmail.com | khachhang@dulichviet24h.vn

Website : www.visahochieu247.com

Theo BNEWS

By admin