Fri. Mar 29th, 2024
trấn thành 6

Sau vụ ồn ào với tin đồn bị “trục xuất” tại Mỹ khiến công chúng hoang mang, nam danh hài Trấn Thành đã khoe ảnh đến Mỹ và ‘livestream’ trên trang facebook cá nhân của anh cùng với bạn thân của anh là Anh Đức để thông báo với các fan của anh rằng anh đã đến Mỹ.

Trong lúc ‘livestream’ a không quên hài hước cùng các fan rằng : “Thanh niên bị trục xuất hiện giờ đã được trục vớt rồi nhé”.

trấn thành

Trong thời điểm đó, đó dân cư mạng truyền nhau tin đồn rằng Trấn Thành chuẩn bị đám cưới cùng Hari Won, tuy nhiên danh hài vẫn tất bật trong công việc tham gia các gameshow truyền hình và dành thời gian đi lưu diễn trong nửa tháng.

Năm 2016 có vẻ như là năm nhiều tin đồn đến với nam danh hài. Đặc biệt là sau sự cố visa của lần đi lưu diễn ở Mỹ hồi cuối tháng 6, do visa của anh hết hạn mà chưa xin gia hạn visa khiến anh không được nhập cảnh vào Mỹ,
rất nhiều tin đồn đến với nam dành hài như Trấn Thành bị trục xuất tại Mỹ, thêm tin đồn nữa là Trấn Thành bị bầu show “cạch”, … vv điều đó khiến các fan của anh không ngớt xôn xao, lo lắng.

Tuy nhiên, mới đây nam danh hài đã nhẹ nhàng bác bỏ hết tất cả những lời đồn thổi này bằng việc livestream tại thành phố Portland (Oregon, Mỹ) hôm 19.11 (giờ địa phương).

Danh hài Trấn Thành khoe ảnh đến Mỹ sau tin đồn bị trục xuất , khoe ảnh visa Mỹ mới nhất cho các fan xem (đó là visa Mỹ Loại P3 – Loại visa chỉ dành riêng cho nghệ sĩ hoặc người làm trong lĩnh vực giải trí).

trấn thành 6

Trong đoạn clip ‘livestream’ quay trước một tiệm bánh donut nổi tiếng ở Portland, nam danh hài chỉ cùng bạn thân Anh Đức “lên sóng” mặc dù trong chuyến đi này cũng có bạn gái anh – Hari Won.

Và sau chuyến đi lưu diễn ở châu Âu cùng nhau, cả hai sẽ dự tính đi đến Minnesota, California và Florida trước khi trở về Việt Nam vào đầu tháng 12 năm 2016.

Khi được hỏi về tin đồn Trấn Thành và Hari Won sẽ cưới vào ngày 25 tháng 12 năm 2016 có thật không thì cặp đôi tiếp tục vẫn không xác nhận hay bác bỏ làm các fan vẫn tò mò.

trấn thành - 5

Trấn Thành cùng Hari Won ở châu Âu

Nam danh hài đồng thời cho biết lý do vì công việc của anh khá bận rộn cho nên việc đi lưu diễn nước ngoài cũng là cơ hội cho anh được khám phá vẻ đẹp của các nước cùng người yêu của mình.

Quý khách cập nhật tin tức mới nhất về visa xuất nhập cảnh và những thông tin liên quan đến visa tại >> Tin Visa

Chúc bạn luôn thành công!

By admin