Fri. Mar 29th, 2024
những nước bị hạn chế nhập cảnh việt nam

Việc người nước ngoài không nắm rõ luật xuất nhập cảnh đều dễ khiến họ rơi vào tình cảnh rắc rối, thậm chí là bị buộc xuất cảnh khỏi nước mà bạn đến. Vậy những trường hợp buộc xuất cảnh là gì?

Cũng có thể đó là trường hợp chủ quan, nhưng cũng có thể là do khách quan. Ví dụ như  bạn ở quá lâu tại quốc gia đó mà trong khi thẻ tạm trú, hay visa của bạn lại bị hết hạn,  thì bạn có thể bị phạt và trường hợp xấu nhất xảy ra đó là bạn buộc phải  xuất cảnh ngay lập tức. Quý khách thân mến, nếu bạn rơi vào tình huống này thì hãy nhanh tay liên hệ với Công Ty CP Du lịch và Tổ chức sự kiện Việt Nam ( vietnam tours)  theo số hotline: 0967 25 58 58 để được  tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho bạn.

Xem thêm >> Dịch vụ visa Trung Quốc cho người nước ngoài giá rẻ ( click để xem >> http://www.visahochieu247.com/dich-vu-visa/dich-vu-lam-visa-di-trung-quoc-cho-nguoi-nuoc-ngoai-gia-re/ )

1. Những trường hợp buộc người nước ngoài xuất cảnh gồm:

a) Thẻ tạm trú/ visa của bạn bị hết thời hạn nhưng không xuất cảnh;

b) Vì lý do quốc phòng, an ninh, trật tự, an toàn xã hội.

Xem thêm >> Dịch vụ làm visa Đài Loan giá rẻ

2. Thẩm quyền quyết định buộc xuất cảnh :

a) Cơ quan quản lý xuất nhập cảnh quyết định buộc xuất cảnh đối với trường hợp quy định tại điểm a khoản 1 Điều này;

b) Bộ trưởng Bộ Công an, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng quyết định buộc xuất cảnh đối với trường hợp quy định tại điểm b khoản 1 Điều này.

Trên đây là những trường hợp buộc xuất cảnh, quý khách là người nước ngoài đang sống, học tập, công tác tại Việt Nam cũng như công dân việt Nam cần nắm rõ khi đi sang nước ngoài mà không muốn gặp nhiều trở ngại, hay rắc rối.

Xem thêm >> Visa Myanmar

By admin