Sat. Apr 20th, 2024

Công dân mang quốc tịch Việt Nam có thể đi du lịch ở 44 quốc gia trên thế giới mà không cần xin visa.

Chỉ cần một tấm hộ chiếu phổ thông là khách Việt Nam có thể đến các quốc gia bao gồm Camphuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Singapore và Thái Lan nếu tạm trú không quá 30 ngày thì không cần xin visa.

Khi đến Philippines với thời gian lưu trú không quá 21 ngày, đến Myanmar, Brunei nếu không tạm trú quá 14 ngày thì công dân Việt Nam đi du lịch không cần xin visa;

Một số nước ở châu Mỹ như Cuba, Haiti, Ecuador, Uruguay, Costa Rica, Cộng hòa Panama… cũng miễn thị thực cho công dân Việt Nam.

Đặc biệt khi đến Đông Timo, du khách Việt không cần xin visa từ trong nước mà có thể bay thẳng đến sân bay quốc tế của Đông Timor. Tại đó, hải quan Đông Timo sẽ cấp thị thực nhập cảnh cho khách Việt với mức phí 30 USD.

Phần lớn các nước trong khối Schengen (Ba Lan, Cộng hòa Séc, Hungary, Slovakia, Slovenia, Estonia, Latvia, Litva, Malta, Iceland, Na Uy, Thụy Điển, Phần Lan, Đan Mạch, Hà Lan, Bỉ, Luxembourg, Pháp,Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Đức, Áo, Ý, Hy Lạp, Síp, Macedonia, Montenegro, Serbia) không chấp nhận cấp visa du lịch tự do cho công dân Việt Nam, mà phải cần có giấy mời của người bảo lãnh.

Hộ chiếu Việt Nam có sức mạnh ở 44 quốc gia trên thế giới, vì vậy muốn làm hộ chiếu nhanh hãy liên hệ với Vietnam Tours tại 202 Hoàng Quốc Việt – HN hoặc liên hệ số điện thoại 0902 216 686 để được tư vấn và hỗ trợ lấy nhanh với thủ tục đơn giản, nhanh chóng.

Tag: Visa Việt Nam, Giấy phép lao động, Thẻ tạm trú cho người nước ngoài

By admin