Thu. Apr 18th, 2024
vé máy may Vietnam Airlines - Vietnam Tours

Chào mừng Quốc Khánh ngày 2/9/2016. Vietnam Tours – Công ty chuyên tư vấn và hỗ trợ dịch vụ xin visa nhập cảnh Việt Nam , gia hạn visa Việt Nam , visa đi các nước, và cũng là một đại lý vé máy bay giá rẻ – chúng tôi xin trân trọng được chia sẻ đến quý khách hàng một tin vui từ Vietnam Airlines. Hưởng ứng dịp lễ Quốc Khánh 2/9, tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết: “Vietnam Airlines sẽ tăng hơn 200 chuyến bay trên các đường bay nội địa trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9/2016 để nhằm phục vụ nhu cầu cho khách hàng trong dịp nghỉ lễ, đồng thời hỗ trợ chương trình khuyến mãi giảm giá vé đặc biệt”.

vé máy may Vietnam Airlines - Vietnam Tours

Cụ thể như sau:

Vietnam Airlines sẽ tăng thêm chuyến bay dịp lễ 2/9:

Từ ngày 1/9/2016 – 4/9/2016, Vietnam Airlines sẽ tăng thêm 238 chuyến bay một chiều, tương ứng hơn 68.000 ghế, nâng tổng tải cung ứng trên mạng đường bay nội địa của hãng lên hơn 178.000 ghế, tăng 61% so với cùng kỳ.
Trong đó, hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ tập trung khai thác vào các đường bay trục (Hà Nội – Đà Nẵng, Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh, Tp. Hồ Chí Minh – Đà Nẵng) và các đường bay tới các điểm đến du lịch nổi tiếng trong nước như: Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc…

Chương trình khuyến mãi của Vietnam Airlines nhân dịp 2/9:

Ngoài việc hỗ trợ tăng cường thêm nhiều chuyến bay để cung ứng cho khách hàng, Vietnam Airlines còn hỗ trợ chương trình khuyến mãi đặc biệt. Đó là Vietnam Airlines sẽ dành tặng 7.100 khách hàng đầu tiên mua vé trực tuyến với mức giảm 20% so với giá vé đang mở bán trên trang web chính thức của Vietnam Airlines bằng mã khuyến mại PR20QKA116.

Chương trình được áp dụng từ ngày 1/9/2016 đến hết ngày 6/9/2016 và chỉ áp dụng cho hành trình nội địa khởi hành từ ngày 6/9 và kết thúc hành trình muộn nhất đến hết ngày 28/12/2016.
Quý khách lưu ý, chương trình khuyến mãi trên sẽ không áp dụng cho các giá siêu tiết kiệm và tiết kiệm đặc biệt.

Để có thể mua vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ, quý khách có thể liên hệ trực tiếp với ĐẠi Lý vé máy bay VietNam Airlines của Vietnam Tours để đặt vé nhanh và giá tốt nhất, để chuẩn bị kịp thời cho kỳ nghỉ lễ quốc khánh thú vị cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp nhé!

Hotline đặt vé máy bay Vietnam Airline: 0967 25 5858.

Ngoài ra Vietnam Tours còn tư vấn và hỗ trợ xin visa nhập cảnh Việt Nam , gia hạn visa Việt Nam , visa đi các nước như: Visa Ấn Độ , visa Đài Loan, Visa trung Quốc, Visa Macao, visa hồng kong…..và một số thủ tục hành chính khác. Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ cho Vietnam Tours để được tư vấn cụ thể nhé!
Kính chúc quý khách một mùa nghỉ lễ 2/9 vui vẻ, hạnh phúc!

Trân trọng!

 

By admin